5สีพร้อมส่งแฮร์พีชหน้าม้าซีทรูไม่มีจอน

5สีพร้อมส่งแฮร์พีชหน้าม้าซีทรูไม่มีจอน



ขายถูกๆ กันเลย 5สีพร้อมส่งแฮร์พีชหน้าม้าซีทรูไม่มีจอน ราคาถูก ส่งฟรี เก็บเงินปลายทาง รับของที่หน้าบ้านได้เลย อย่ารอช้าคลิกเลย >>สั่งซื้อออนไลน์





รายละเอียดสินค้า


อ่านก่อนสั่งจ้า เน้นมาก? ขอความอนุเคราะห์ ลูกค้าเทียบสีผมกับโคนผมนะคะ วัดยาวลงมา 15 ซม. เช็คดูให้แน่ใจ ถ้าไม่แน่ใจสีสินค้าอินบ้อคมาขอดูเพิ่มได้เลยให้ดูจนกว่าจะพอใจแน่นอนค่ะ สีผมของท่านท่านตัดสินใจ หากได้ไปแล้วสีผมไม่ตรงนั้น ทางเราขออนุญาตไม่รับผิดชอบนะคะ อยากให้ท่านได้ใส่ของมีคุณภาพราคาประหยัด อยากให้ท่านได้ไปแล้วใช้งานได้จริงค่ะ ด้วยความเคารพนะคะ ส่งของ จ พ ศ งดส่ง เสาร์อาทิตย์ ตัดยอก 4 ทุ่ม ค่า สำคัญ **** หน้าม้าซีทรู คือบางนะคะอันนี้ย้ำเลย เห็นหน้าผากนิดๆนะคะ ใครต้องการหนาๆ ไม่มีเน้อ ถือว่าเข้าใจตรงกันนะคะ *รับสินค้าไปแล้วใช้เครื่องหนีบผมช่วยจัดทรงนะคะ เนื่องจากการขนส่งและไฟฟ้าสถิตย์ระหว่างผมและซองค่ะ จะทำให้ผมสวยตามรูปไม่ยุ่งเหยิง*** ~ กดสั่ง 1 ออเดอร์ต่อสินค้า 1-2 ชิ้น เกินนี้รบกวนแยกออเดอร์จ้า ถ้าไม่แยกมาแม่ค้ากดยกเลิกออเดอร์ทันทีจ้า ~ หน้าม้าเป็นแบบซีทรู ฉะนั้นจะมีลักษณะบาง ไม่ได้แหว่งหรือคุณภาพไม่ดี ~ สามารถทำความสะอาดโดยผสมน้ำครีมนวดกับน้ำ แช่แล้วหวีได้เลย ~หน้าม้า ยาวประมาณ 10 เซ็นติเมตร ~ทนความร้อนสามารถหนีบตรงได้ ~ด้านในมีกิ้บ 1 ตัวติดแน่นไม่หลุดง่าย ~ล้างทำความสำอาดและทนความร้อน อย่าเปิดไฟแรงให้ใช้ไฟอ่อน 180 ไม่เกินนี้ ~มีปัญหากิ้บเสีย สีผมส่งไปผิดสีผิดแบบ ติดต่อเปลี่ยนได้กับแม่ค้าโดยตรงภายใน 3 วันหลังรับสินค้าหากเกินจากนั้นจะถือว่าท่านตรวจสอบและยอมรับสินค้าแล้ว หน้าม้าซีทรู หน้าม้า



5สีพร้อมส่งแฮร์พีชหน้าม้าซีทรูไม่มีจอน

Share this :

Previous
Next Post »